Đăng nhập để kết nối

CV xin việc

Tìm ứng viên

Cẩm nang tìm việc

Đăng tin

Bảng giá

User icon

Đăng nhập

Đăng ký

Trang chủ
Việc làm Nhân viên kinh doanh
[Hà Nội] Tuyển Cửa Hàng Trưởng

Tìm việc làm nhanh vị trí [Hà Nội] Tuyển Cửa Hàng Trưởng

Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung học
Mức lương
10 triệu - 15 triệu
Số lượng cần tuyển
2 nhân viên
Thời gian thử việc
2 tháng
Hoa hồng
Hạn nộp hồ sơ
Còn 1 tháng
🕓
Ngày cập nhật: 22/01/2025
avatar ntd

CÔNG TY CỔ PHẦN ULTD THỊNH PHÁT

Địa điểm:
Số 9 ngõ 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Ngành nghề tuyển dụng

Nhân viên kinh doanh
Làm bán thời gian
Tư vấn

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Người liên hệ

Nguyễn Diệu Linh

Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1.1 Quản lý chung hoạt động của cửa hàng
Tổ chức, triển khai kế hoạch kinh doanh cho cửa hàng đảm bảo hoàn thành kế hoạch  
Giám sát và điều hành hoạt động của cửa hàng, bao gồm: quản lý nhân viên, quản lý bán hàng, quản lý hàng hóa, quản lý tài chính,…                        	
Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của cửa hàng cho Quản lý chuỗi cửa hàng 
Đảm bảo tiêu chuẩn hình ảnh của cửa hàng theo quy định: VM, 5S, 4C,,,,                       	
1.2 Quản lý nhân viên trong cửa hàng                             	
Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân viên trong cửa hàng.                  	
Phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên, theo dõi, kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy, quy trình, quy định         	
Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên                  	
Giải quyết các mâu thuẫn, khiếu nại của nhân viên.       	
Tạo động lực, thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.                         	
Họp nhân viên trong cửa hàng ít nhất 01 lần / tuần                      	
1.3    Quản lý bán hàng
Theo dõi và giám sát tình hình bán hàng của cửa hàng.              	
Theo dõi, báo cáo doanh thu hàng ngày/ tuần/ tháng, các mã hàng bán chạy, các mã hàng bán chậm, tình hình bảo hành, cắt hỏng cắt hut, khiếu nại của khách hàng…. và phân tích nguyên nhân lý do                   	
Triển khai, thực hiện, theo dõi, giám sát các chương trình khuyến mãi, marketing cho cửa hàng. 
Đề xuất các biện pháp để tăng doanh số bán hàng.                        	
1.4 Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.                      	
Thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.                  	
Đào tạo, huấn luyện nhân viên về kiến thức kỹ năng phục vụ công việc: kiến thức sản phẩm, quy trình quy định trong công việc, kỹ tư vấn chăm sóc khách hàng, kỹ năng giải quyết khiếu nại…                	
Đề xuất các phương án, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng                	
1.5 Quản lý hàng hóa
Quản lý, bảo quản và chịu trách nhiệm về tài sản, hàng hóa tại cửa hàng                      	
Đặt hàng, nhập kho hàng hóa cho cửa hàng                        	
Theo dõi tình hình xuất nhập kho hàng hóa                        	
Báo cáo tình hình hàng hóa cho Quản lý chuỗi                  	
1.6 Quản lý tài chính  
Quản lý thu chi tại cửa hàng                           	
Theo dõi, báo cáo tài chính và nộp tiền về công ty theo quy định                         	
1.7 Nghiên cứu thị trường, khách hàng                                                                     	
Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ ngành kính mắt                      	
Phân tích hành vi khách hàng, xác định nhu cầu khách hàng                  	
Đưa ra các đề xuất, giải pháp để hoàn thành mục tiêu kinh doanh                     	
1.8 Tuân thủ, thực hiện các quy định, thực hiện giá trị cốt lõi của Công ty     	
1.9 Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, huấn luyện của Công ty
1.10 Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

Có kinh nghiệm tại vị trí Cửa hàng trưởng tối thiểu 1 năm, kinh nghiệm tại vị trí nhân viên bán hàng 2 năm. Ứng viên làm tại các cửa hàng thời trang, phụ kiện thời trang là lợi thế
Thành thạo Excel và phần mềm bán hàng
Kỹ năng lập KH, tổ chức thực hiện công việc, phân tích, báo cáo 
Kỹ năng giao tiếp, giao việc, trao đổi phản hồi kết quả
Kỹ năng giải quyết vấn đề 
Kỹ năng huấn luyện, kèm cặp đội ngũ, tạo động lực gắn kết đội ngũ
Kỹ năng tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng

Quyền lợi

Thu nhập 8 - 12 triệu / tháng (Lương cứng + thưởng)
Môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội được học tập và phát triển kỹ năng, chuyên môn
Tham gia BHXH, hưởng phép năm, du lịch hàng năm, thưởng lễ tết, lương tháng 13, review lương theo năng lực...
Tham gia các chương trình đào tạo, teambuilding của Công ty.
Mua hàng nội bộ với giá ưu đãi
Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt từ: Ca sáng từ 8:30-16:30 và 16:00-22:00

Địa điểm làm việc

237 Chùa Bộc, 179 Trâu Quỳ

Yêu cầu hồ sơ

Cv gửi về mail
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Đánh giá

5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
0/5
☆☆☆☆☆
★★★★☆
0 đánh giá
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này?